Chính sách khiếu nại

SIMBA sẽ xử lý khiếu nại của khách hàng ngay sau khi nhận được thông tin

CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI
A. THỜI GIAN THỰC HIỆN, TIẾP NHẬN & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
STT Nội dung chính Chi tiết Note
1 Cách thức gửi thông tin Quý khách vui lòng gửi email khiếu nại về địa chỉ ......................

Quý khách cung cấp thông tin chính xác là cơ sở để chúng tôi hỗ trợ Quý khách khiếu nại với shop đạt hiệu quả cao.

2 Thông tin cần thiết Quý khách cung cấp thông tin tài khoản đặt hàng, số điện thoại, email, link đơn hàng cần khiếu nại, thông tin, hình ảnh hàng bị hỏng, gãy, vỡ…, mã vận đơn, hóa đơn của nhà cung cấp dán trên bao bì hàng hóa…
3 Hình thức liên lạc Simba sẽ trao đổi với Quý khách thông qua email, hoặc điện thoại trực tiếp ngay khi nhận được email của quý khách  

4

Thời gian tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Khiếu nại của Quý khách sẽ được phản hồi trong vòng 1 ngày nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới các bộ phận nghiệp vụ của công ty.  
Nếu khiếu nại của Quý khách liên quan tới nhà cung cấp, phản hồi của chúng tôi sẽ gửi tới Quý khách trong vòng 3-4 ngày phụ thuộc vào sự hợp tác của nhà cung cấp.  

5

Thời gian xử lý khiếu nại dịch vụ phụ thuộc vào các yếu tố sau

Đối với các khiếu nại cần xác nhận thông tin hoặc làm việc với bên thứ ba gồm (nhà cung cấp, đơn vị vận chuyển…), Minh Ngọc sẽ phải làm việc với các đơn vị này để có thông tin và xử lý khiếu nại. Thời gian xử lý khiếu nại sẽ phụ thuộc vào phản hồi của bên thứ ba.  
Đối với các khiếu nại phát sinh từ lỗi dịch vụ của Simba, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày trong trường hợp không bị gián đoạn trong quá trình trao đổi & liên lạc với Quý khách về các phương án xử lý.  
B: CÁCH THỨC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
Trường hợp Nội dung chính Chi tiết Phương án

1

Thiếu hàng, nhầm mẫu, nhầm size:

Trường hợp thiếu hàng Simba hỗ trợ liên hệ NCC phát bù hàng thiếu ( phụ thuộc vào sự hợp tác của NCC)
Trường hợp nhầm mẫu, nhầm size Có 2 trường hợp: - Simba hỗ trợ liên hệ đòi bồi thường tối thiểu 10% giá trị hàng hóa bị nhầm - Khách hàng có thể gửi quay đầu hàng để đổi lại ( phương án này sẽ chờ lâu và chi phí quay đầu tương đối cao... tùy khách lựa chọn)
2 Hàng hóa bị vỡ, hư hỏng Trước khi xác nhận đặt hàng, chúng tôi luôn khuyến cáo khách hàng nên đóng gỗ, chống sốc... cho hàng hóa để giảm thiểu rủi ro hàng bị vỡ, móp méo, hư hỏng trong quá trình vận chuyển. - Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên CSKH sẽ liên hệ lại quý khách, thông báo các phụ phí bảo quản hàng cần đóng thêm với các loại mặt hàng trên để giảm thiểu các rủi ro nói trên. Nếu hàng lỗi do quá trình vận chuyển (vỡ, hỏng, không dùng được) sau khi đã đóng phụ phí đối với các loại mặt hàng dễ vỡ, chúng tôi sẽ nhận lại hàng và bồi hoàn 100% giá trị tiền hàng. - Nếu quý khách không đồng ý thì khi nhận hàng nếu có xảy ra hư hỏng vỡ nát khách hàng vui lòng chịu mọi tổn thất. Chúng tôi chỉ hỗ trợ khách liên hệ với shop để đảm bảo quyền lợi cho khách nếu được.
3 Hàng về không như mong muốn Đơn hàng khách mô tả không chính xác hoặc không rõ ràng dẫn đến hàng về không như khách mong muốn Đơn hàng khách mô tả không chính xác hoặc không rõ ràng dẫn đến hàng về không như khách mong muốn thì bên Simba sẽ không chịu trách nhiệm. (Ví dụ ảnh của shop đưa lên mờ nhạt, không rõ các chi tiết, hoặc shop không đề ảnh sản phẩm mà chỉ đưa mô tả...).
4 Thuộc tính sản phẩm Khách hàng chọn sai thuộc tính sản phẩm Simba sẽ mua hàng theo thuộc tính sản phẩm mà khách đặt trên đơn, có một số trường hợp ảnh đại diện sản phẩm và thuộc tính sản phẩm không trùng nhau (ví dụ các sản phẩm có màu sắc tương đồng dễ nhầm lẫn, khách chọn ảnh đại diện sản phẩm màu trắng, nhưng lại chọn thuộc tính là ghi hoặc kem sữa, chúng tôi sẽ mua theo thuộc tính khách chọn là ghi hoặc kem sữa đó). Nên chúng tôi sẽ không nhận khiếu nại với các trường hợp như trên.
5 Hàng hóa đặt về có chất lượng không như mong muốn Hàng hóa do shop gửi có chất lượng không được như mong muốn (ví dụ như màu sắc đậm nhạt hơn ảnh, chất liệu không giống mô tả, đường may không đẹp, bị sứt chỉ tuột vải, lỗi vải, sản phẩm bị lỗi đường may, lỗi khóa kéo, lỗi sản xuất, sản phẩm bị ố hay có vết bẩn, size to nhỏ hơn so với bình thường, có sự chênh lệch về chất lượng giữa các lần mua hàng..... Simba chỉ có trách nhiệm phản ánh và trao đổi lại với Shop để đòi quyền lợi giúp khách nếu được (Yêu cầu Shop giảm giá sản phẩm hoặc trả lại hàng cho shop…)
6 Liên quan tới hàng bảo hành Trường hợp nhà cung cấp (NCC) bên Trung Quốc đã nhận được hàng bảo hành của khách chuyển sang, nhưng không gửi lại hàng sau khi bảo hành hoặc không liên lạc được nữa Simba không có trách nhiệm về việc bảo hành sản phẩm cho khách, chúng tôi chỉ hỗ trợ khách hàng giao dịch với NCC để đảm bảo quyền lợi cho khách nếu được.
7 Mặt hàng phụ kiện Là những sản phẩm giá trị nhỏ ( dưới 10 tệ/sp) Simba sẽ không chịu trách nhiệm nếu hàng có về sai so với khách hàng đặt, mà chỉ liên hệ với NCC để đòi quyền lợi cho khách nếu được.
8 Hàng lưu kho Hàng lưu kho quá 3 ngày sau khi hàng về tới kho Hà Nội Sau 3 ngày kể từ khi hàng về kho Hà Nội nếu quý khách không tới nhận hàng, thì mọi khiếu nại về hàng hóa sẽ không được giải quyết. (Do shop chỉ cho phép khiếu nại trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng tại kho Trung Quốc, nên quý khách vui lòng nhận hàng sớm để đảm bảo hàng hóa còn trong thời gian khiếu nại.). Trong vòng 30 ngày kể từ ngày hàng đã về đến kho Hà Nội, nếu khách hàng vẫn không đến nhận hàng, hàng của Quý khách sẽ được thanh lý. Mọi khiếu nại sẽ không được chấp nhận
NOTE: Không chịu trách nhiệm test chất lượng hay cách sử dụng các sản phẩm điện tử ( máy tính, điện thoại, usb, sạc pin v.v..), chỉ đảm bảo hàng về đúng như khách đặt.
Thời gian tối đa để khách khiếu nại là 24h kể từ lúc khách nhận được hàng.
Với hàng khiếu nại trả lại hàng cho shop khách hàng bắt buộc phải hoàn lại trong vòng 48h kể từ khi giao hàng
avatar
Xin chào
close nav